วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Cook, Serve, Delicious! 2 เกมเลียนแบบปฏิบัติห้องอาหารสุดฮาร์ดคอร์

Cook, Serve, Delicious! 2 เกมส์เลียนแบบปฏิบัติห้องอาหารสุดฮาร์ดคอร์

เกมส์ทำอาหาร
เมื่อพูดถึงเกมส์ทำอาหาร ผู้ทำเพลงเกมแนวนี้ส่วนมากจะหาเล่นได้จากตามแฟลชเกมมรณาส่วนมาก แต่ว่าเกมทำอาหารบนแฟลชเกมนั้นมันเทพนิรมิตเกินไปเพราะจำลองการทำอาหารเพียงไม่กี่เมนู เกี่ยวเนื่องจากข้อจำกัดในเนื้อความความจุข้าวของเกมส์ จงนี่เลย Cook, Serve, Delicious! เกมส์ทำร้านอาหารสุดฮาร์ดคอร์ ในจำลองการทำภัตมากมาย จากเมนูดังต่างๆทั่วโลกถึงกว่า 100 เมนู
เกม
Cook, Serve, Delicious! เป็นเกมส์บริเวณจำลองสถานการ (Simulation) การทำร้านอาหาร ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นพ่อครัว เข้ามากอบกู้ร้านอาหารเก่าแก่ชิดจะเจ๊งแห่งหนึ่ง โดยกินฝีมือภายในการทำภักษาเรียกลูกค้าทำเงินฟื้นฟูกิจการของร้าน โดยในร้านจะมีเมนูอาหารมากมาย ตั้งแต่อาหารฟาสต์ฟู้ดที่ทำง่ายๆ ไปจนถึงเมนูอาหารอาหารดีกรีสูง และเครื่องมือดื่มต่างๆ จากนั้นก็ไต่ดีกรีร้านให้โด่งดังกลายยังไม่ตายร้านอาหารระดับ 5 ดาว
วิธีเล่นของเกม Cook, Serve, Delicious! นั้นไม่ยุ่งยาก เล่นคล้ายกับแฟลชเกมส์เลย คลิกวัตถุดิบทำอาหารให้ถูกทีละกระบวนการ พางแต่เกมนี้จะมีเมนูให้ทำก่ายกองมากเท่านั้นเอง พร้อมด้วยต้องทำให้ไวทันถิ่นที่ลูกค้าสั่งด้วย
เกมส์
Cook, Serve, Delicious! ความแข็งแรงจะมีภาคสองมาให้เล่นกันเพิ่มในปี 2016 โดยรูปแบบการเล่นยังละม้ายกับภาคแรก แต่เพิ่มความฮาร์ดคอร์ที่ดินเมนูอาหาร ด้วยกันเพิ่มการตกแต่งและท็อปปิ้งอาหารแต่ละเมนูอาหารเข้ามาแทน ให้พ่อครัว(ผู้เล่น) ต้องวุ่นกันมากขึ้น รวมถึงก้าวหน้ารายละเอียดของใช้อาหารร้ายแรงขึ้นด้วย
ลองดูตัวอย่างเกมเพลย์ ได้จาก Cook, Serve, Delicious! ภาคแรก
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น