วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

มีอยู่งี้เช่นเดียวกัน เกม H1Z1 อุปการะผู้เล่นคิดผิดออกพาหะ เพื่อจะจะได้ถอดตาก

มีงี้ด้วย เกมส์ H1Z1 กำนัลผู้เล่นสำนึกผิดออกตัวนำ ด้วยจะได้ปลดแบน

เกม
พระท่านว่า ไม่มีทานไหน ยิ่งใหญ่ไปกว่าอภัยทาน ด้วยสาเหตุนี้ H1Z1 เกมซอมบี้จากโซนี่ แดนมีให้เล่นกันใน Steam ซึ่งเพิ่งจะลงโทษแบนคนโกงเกมส์ไปกว่า 23,837 คน จึงให้ครั้งคนโกงเกม ได้กลับมาเล่นอีกครั้ง หากผู้เล่นที่ทางถูกแบน ทำการรับรู้ผิดอย่างจริงใจออกสื่อ ให้สาธารณชนได้รับรู้
เกมส์ผี
เกมส์ H1Z1 เป็นเกมออนไลน์แนว Open World เอาตัวพ้นไปจากซอมบี้ คล้ายๆกับเกม Infestation และ DayZ แต่เป็นข้าวของเครื่องใช้ค่ายโซนี่ออนไลน์ (ปัจจุบันแย้มตัวออกมายังมีชีวิตอยู่ชื่อ Daybreak Game Company) ปฏิบัติการให้เล่นกันใน Steam ซึ่งมีคนเล่นจำนวนมาก กับในส่วนแบ่งนั้นก็มีผู้เล่นกลุ่มหนึ่งใช้โปรแกรมดีๆโกงที่มีชื่อว่า TMcheat โดยช่วงแรกที่ใช้นั้นทีมงานไม่ได้ทำการแบน จึงมีผู้เล่นเริ่มใช้ตัวโกงนี้มากขึ้น เนื่องจากคิดว่าใช้ได้ไม่โดนแบน จนกระทั่งทีมงานมาทำการแบนครั้งใหญ่สองหมื่นกว่าคนดังกล่าวไป ก็เลยมีผู้เล่นผลรวมหนึ่งอีเมล์ไปขอโทษกับทาง John Smedley ประธานของ Daybreak Game Company เพื่อขอให้ปลดแบน เขาจึงตัดสินใจข่าวออกมาดังนี้
Dear Cheaters who got banned. Many of you are emailing me, apologizing and admitting it. Thank you. However.. You're doing it wrong. If you want us to even consider your apology a public YouTube apology is necessary. No personal information please. Email me the link. And I will tweet it. Please be sure not to reveal any info. That's important. Not trying to do anything other than highlight a serious issue.
ย่อๆคือ John Smedley จะให้งวดคนโกงที่ถูกแบนอีกครั้ง หากยอมรับผิดและขอโทษออกสื่อ โดยให้คนที่อยากพ้นโทษแบน ทำการถ่ายคลิปขอโทษของตัวเองลงใน Youtube แล้วส่งลิงค์มาให้เขาดู ซึ่งทางเขาจะเอาไปลงใน Twitter ประกาศให้คนทั่วไปดูอีกทีหนึ่ง แต่ในคลิปห้ามบอกข้อมูลส่วนตัว พวกไอดี หรือชื่อในเกมส์ เพราะหมายถึงข้อมูลสำคัญ ทั้งนี้เขาจะตัดสินยกเลิกโทษแบนให้โดยดูจากความตั้งใจของคนทำคลิป
เรามีตัวอย่างคลิปวีดีโอขอโทษออกสื่อมาให้ชมกัน สองคลิป
ข้างหลังจากนั้นก็มีคนส่งคลิปขอโทษไปเป็นการสมควร แต่ทาง John Smedley ออกมาบอกว่าเขาเพิ่งถอดออกจากตำแหน่งแบนไปให้แค่ 3 คนเท่านั้น เพราะนอกนั้นดูแล้วไม่ปลื้ม เขาคาดว่าคงมีคนได้พ้นโทษแบนแค่ราวๆ 4-5 คนเท่านั้น จากทั้งเรียบสองหมื่นกว่าคน
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น