วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

แหลมทองเปิดฉาก Heroes of the Strom ดำรงฐานะทางการ พร้อมมูลในอื่นรวมหมดพื้นพิภพ

ไทยเปิดเผยตัว Heroes of the Strom เป็นทางการ พร้อมเขตอื่นทั่วโลก

เกมส์
Playpark (เพลย์พาร์ค) บริษัทในที่เครือของ Asiasoft (เอเชียซอฟท์) เปิดตัว Heroes of the Storm เกมส์ MOBA ฟอร์มยักษ์เดินทางค่าย Blizzard ณ บริษัทเอเชียซอฟท์ ชั้น 28 ตึก UM Tower ย่านคลองตัน เทศมนตรีเผยจุดเด่นเป็นเกมที่รวบยอดเหล่าตัวละครจากดังจากค่าย Blizzard เอาไว้ในเกมส์เดียว ข้างนอกจากนี้ยังยังไม่ตายเกมที่เล่นง่าย, มีฉากมอบให้เลือกมาก, ภารกิจแห่งหลากหลาย ด้วยกันยังใช้เวลาไม่มากที่การเล่นเหมือนเกมส์ MOBA อื่น ๆ ส่วนด้านการตลาดจะทำการผลักดัน eSports อย่างเต็มที่ ซึ่งในเบื้องต้นจะจัดการขับเคี่ยวเพื่อเฟ้นหาหมู่สุดแกร่งในประเภทภูมิภาคเข้าแข่งขันที่งาน BlizzCon 2015 ใน ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย โดยตัวเกมส์ทำการเปิด Open Beta หลังจากนั้นวันนี้
Heroes
คุณ กิตติพงศ์ พฤกษอรุณ รองกรรมาธิการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า Heroes of the Storm เป็นเกมส์แนว MOBA ระวางรวบรวมศิลปินจากเกมส์ต่าง ๆ เวลาใต้ค่ายเกมชื่อดังลำดับชั้นโลกอย่าง Blizzard Entertainment ได้แก่ StarCraft, WarCraft และ Diablo
เพราะมีจุดเด่นอยู่ย่านกราฟฟิคภายในเกมส์ที่มีความสวยงาม, เล่นง่าย และได้มีการนำกระบิล Talent ซึ่งเป็นระบบในการเลือกความสามารถเฉพาะทางของตัวละครแทนกบิลไอเทม นอกจากนี้ตัวเกมส์ยังมีแผนที่จำนวนมากให้เลือกเล่น โดยมีการแผ่กระจายภารกิจต่างๆในแต่ละแผนที่เพื่อความไม่ซ้ำซากจำเจในการเล่น รวมทั้งยังมีการลดความโถงของแผนที่ลง เพื่อการกระทบของตัวละครจะเกิดจัดหามาง่ายยิ่งขึ้น การเล่นในแต่ละเกมออนไลน์จึงไม่จำเป็นต้องกินเวลามากอย่างเกมส์ MOBA ทั่วไป โดยตนถือว่าความสนุกที่แปลกใหม่นี้จะสามารถชนะใจเกมเมอร์และคอ MOBA ได้ประการแน่นอน
เกมออนไลน์
นอกจากนี้ บุกรรมการผู้จัดการ บริษัทเกมดัง ยังกล่าวเติมต่อเติมถึงการตลาดของตัวเกมส์ Heroes of the Storm ว่าทางเราได้วางแผนการตลาด โดยจะใช้ eSports สดกลยุทธสำคัญ ซึ่งจะเริ่มด้วยทัวร์นาเม้นท์ Road to BlizzCon แห่งการเฟ้นหาผู้เล่นระดับประชาชาติและระดับภูมิภาค ชิงเงินรางวัลกว่า 3.3 ล้านบาท พร้อมกับจะได้เป็นตัวแทนสู่การขับเคี่ยวระดับโลกที่งาน BlizzCon 2015 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีรางวัลรวมทั่วโลกเพราะทัวร์นาเม้นต์นี้กว่า 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
เกม
สำหรับงานเปิดตัวเกมส์ Heroes of the Storm จัดขึ้นที่บริษัท Asiasoft ชั้น 28 ตึก UM Tower ย่านคลองตัน โดยบรรยากาศภายแห่งงานมีความคึกคัก เนื่องจากได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีการกล่าวถึงจุดเด่นและแผนการตลาดข้าวของตัวเกมส์แล้ว ยังมีการมอบอำนาจรางวัลชนะเลิศ จากกิจกรรม So you think you can cast เพื่อหานักแคสเกมส์หน้าใหม่ และการแข่งขันรายการ Heroes of the Storm Pre Heat อีกด้วย โดยตัวเกมเปิดเปิง Open beta แล้ววันนี้ 
Heroes of the Storm Trailer
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น