วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Trailer แบบการใช้การจอย Steam Controller

Trailer ตัวอย่างการเปลืองงานจอย Steam Controller

เกมส์
เมื่อช่วงแหล่ง Windows 8 ออกมาใหม่ๆนั้น Gabe Newell เจ้าพ่อของ Valve และ Steam คือหนึ่งในที่คนที่ไม่พอใจหมู่ของ Windows 8 เป็นอย่างมาก ก็เพราะว่าทำให้คนที่เล่นเกมส์ PC ใน Steam ประกอบด้วยปัญหามิสามารถเล่นเกมได้จำนวนมาก เกี่ยวเนื่องจากฟีเจอร์ที่ให้กำเนิดแบบมาเหมือนแท็บเล็ตมากเกินไป ทำให้เขามีความคิดในที่ไม่อยากง้อ Windows เริ่มทำจากหันเคลื่อนจับมือกับ Linux ด้วยกันสุดท้ายก็เริ่มที่จะก่อเครื่องเกมส์ที่มีหมู่ปฏิวัติการณ์สดของตัวเองออกมา นั่นก็ถือเอาว่า Steam Machines
สิ่งหนึ่งที่เกิดมาเสร็จกับ Steam Machines นั่นก็คือ Steam Controller จอยเกมส์เพราะเล่นเกมใน PC ที่ทาง Valve ออกแบบมาให้เข้ากันกับการเล่นเกมส์ PC มากที่สุด ยิ่งกว่าจอยของเครื่อง Xbox เพราะว่าเดิมทีจอยนี้ทำมาสำหรับใช้งานกับ Steam Machines แต่ตอนนี้กลับตาลปัตรมาให้ใช้ได้กับ Windows ด้วย ซึ่งหน้าตาของมันดูคล้ายๆจอย PS4 ผสมจอย Xbox one ชอบกล ทาง Valve กล่าวว่ามันทำเป็นเล่นกับเกมส์ PC ได้มาทุกแนว ไม่ว่าจะราววางแผน แนว FPS หรือ Action
Steam
จุดเด่นของ Steam Controller อยู่สถานที่มันมี Trackpad สองตำแหน่ง มันจะทำฤดูที่แทนเม้าส์ ให้ผู้เล่นบังคับการเคอเซอร์ได้อิสระ ด้วยมือซ้ายหรือไม่ก็ขวาก็ได้ มีอนาล็อคเพราะด้วยเกมแอคชั่น มีเซนเซอร์แม่เหล็กไฟฟ้าสำหรับเกมส์ที่ตรวจจับการเคลื่อนไหว และปุ่ม Trigger ที่ได้ที่เกี่ยวกับใช้เล่นเกม FPS
ลองดูตัวอย่างการใช้งานกัน (เล่นกับเกมส์ The Witcher 3 และอื่นๆ)
Steam Machines และ Steam Controller กำหนดขาย 10 พฤศจิกายน 2015
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น